Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

Khuyến cáo cho bạn gái sau lúc phá thai bằng thuốc.

Nạo phá thai bằng thuốc hiện tại là phương pháp nhanh, tiện lợi cho những ai có ý định phá thai khi mang thai không mong muốn. Việc dùng giải pháp nạo hút thai ngoài ý muốn cần được bác sĩ thăm khám, theo dõi và chỉ định mới có thể vận dụng, không phải bất kỳ ai muốn cũng có thể dùng thuốc phá thai




Sau đây là một số lời khuyên cho những bạn nữ sau lúc dùng thuốc tránh thai bằng thuốc:

Sau khi uống thuốc nạo hút thai
- Sau lúc uống thuốc phá thai và được trở về nhà, phụ nữ buộc phải theo dõi sức khỏe theo chỉ dẫn của sức khỏe. cảnh tượng máu chảy ra ở vùng kín sẽ dẫn tới nên đừng quá lo lắng lo lắng.
- Sau 2 ngày uống thuốc nạo phá thai, phụ nữ cần quay lại phòng khám để uống tiếp thuốc nạo hút thai với mục tiêu đẩy thai ra ngoài và sẽ ở lại theo dõi khoảng vài tiếng để bảo đảm sức khỏe ổn định.
- Chị em phụ nữ sẽ gặp phải một số biểu hiện như đau bụng, chóng mặt, ra nhiều máu, máu cục bởi khi ấy thai nhi đã được đẩy ra ngoài tử cung. Có nhiều trường hợp, sau khi uống thuốc nạo phá thai máu sẽ ra như bị hành kinh trong khoảng 10 ngày cho đến 1 tháng. một số người còn gặp các cảnh tượng buồn nôn, nôn mửa, tiêu chảy,…khi gặp biểu hiện này các chị em cũng đừng quá lo lắng

Khám lại sau 2 tuần nạo phá thai
- Sau hai tuần nạo hút thai bằng thuốc, nữ giới cần tới phòng khám sản phụ khoa khám lại xác định nạo phá thai đã thành công chưa, có bị viêm hay sót gì không? Nếu trong trường hợp siêu âm mà vẫn thấy sự phát triển của thai thì cần có biện pháp khác để đưa thai ra ngoài. Không nên giữ lại thai đấy nữa bởi khi dùng thuốc đã ảnh hưởng tới thai gây ra đứa trẻ bị khuyết tật hoặc biến chứng khác.
- Cần tuân thủ theo quy định, hướng dẫn và theo theo dõi của chuyên gia, tuyệt đối phải nghe theo chỉ định của bác sỹ, không tự tiện mua thuốc hay sử dụng không đúng liều lượng sẽ hết sức nguy hại cho sức khỏe của mình.
- Sau khi sử dụng thuốc phá thai chị em phụ nữ cũng không buộc phải ăn kiêng và tắm rửa thông thường chỉ trừ những đồ uống có chất kích thích như bia, rượu, cà phà và thuốc lá,..
- Trường hợp sau đó, phụ nữ có biểu hiện bị đau bụng liên tục sau khi ra máu lần đầu, ra quá nhiều máu, bị sốt cao hoặc không ra máu trong 1 ngày sau khi uống thuốc thì cần đến ngay phòng khám phụ khoa để khám lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét