Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Chữa bệnh mồng gà bằng thuốc

Sui mao ga do virus HPV gây, đây là virut thuộc loại DNA, có tính độc thay đổi và tổ chức cơ bản, chỉ xâm nhập vào niêm mạc da của cơ thể người, không thâm nhập vào động vật. bệnh lý chủ yếu lây lan truyền qua đường tình dục.

Sùi mào gà do virus HPV gây nên, đây là virut thuộc loại DNA, có tính độc lập cùng tổ chức cơ bản, chỉ xâm lấn vào niêm mạc da của cơ thể người, không xâm nhập vào động vật. bệnh tật chủ yếu lây truyền qua đường tình dục.

Mức nguy hại của bệnh lý sùi mào gà đồi với cơ thể rất nghiêm trọng nếu không được nhận biết sớm cùng điều trị đúng thời điểm.

Vậy khi đã thăm khám mắc chứng bệnh nên chữa sùi mào gà như thế nào hiệu quả? chữa ở đâu tốt nhất? chữa trị bằng thuốc có được không?,...Dưới đây những chuyên gia tại bệnh viện Elizabeth giới thiệu biện pháp điều trị sùi mào gà bằng thuốc tốt nhất:




- Chấm dung dịch (Axid trichloaxetic 80-90%): uống một que nhỏ hoặc một cái tăm bông, chấm rất cẩn thận một thiếu dung dịch trichloactic acid lên một vài nốt sùi cho trở lại khi sùi này trắng ra. Khi có thai cũng rất có thể sử dụng thuốc này, nhưng không được chấm vào cổ tử cung, lỗ niệu đạo hoặc phía trong hậu môn.

- Hoặc bôi dung dịch podophyllotoxine 20-25% theo phương pháp trên cho trở lại khi sùi mào gà trở thành màu nâu. Chú ý: podophyllotoxine thường chỉ dùng cho một vài tổn thương nhỏ ở âm hộ. Chấm mỗi tuần một lần cùng nên rửa sạch thuốc sau 1-3 giờ (để lâu quá sẽ gây nên loét da).

Sau khi tổn hại đã khỏi, vẫn cần chấm nhắc lại vùng tổn hại sau một tuần và cần nhắc lại như vậy vài lần. Trong khi sử dụng thuốc, nếu nhận thấy phản ứng tại chỗ mạnh thì rất có thể sử dụng biện pháp quãng lâu hơn rồi mới chữa tiếp. với sùi mào gà nam giới phương pháp chữa với sử dụng thuốc cũng như trên nhưng không được sử dụng để chữa những tổn thương sùi mào gà bên trong dương vật.

Nên xem thêm: Nguyên nhân bệnh sùi mào gà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét