Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Bệnh mụn rộp sinh dục có chữa được không?

Chào bác sĩ chuyên khoa, năm nay tôi 27 tuổi, gần cưới vợ. nhưng bên cạnh đó, gần đây tôi có đi chơi với mấy cậu bạn và có làm chuyện 'chăn gối' với gái mại dâm. Vì vậy mà cơ quan sinh sản của cháu hiện diện những mụn nước sát nhau giống với triệu chứng của bệnh bệnh herpes sinh dục. chuyên gia cho cháu hỏi bệnh herpes sinh dục có chữa được không?

(Nguyễn Văn Đồng - Hà Nam)


Chào Đồng, cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi. Vấn đề của bạn chúng tôi xin được chia sẻ như sau:



Bị bệnh herpes sinh dục có chữa được không? 

Những người thường có quan hệ ngoài luồng như bạn thường dễ dàng lây truyền các bệnh lây qua đường tình dục, trong đó có herpes sinh dục. Với những triệu chứng mà bạn nhắc đúng là rất giống với bệnh mụn rộp sinh dục. Tuy nhiên, để cho chính xác và chữa trị hiệu quả bạn nên chủ động đi thăm khám tại các cơ có chuyên khoa. Nếu đúng là bạn bị bệnh thì bạn cũng không nên quá hoang mang vì bệnh có khả năng điều trị được nếu sử dụng đúng giải pháp. Bạn nên tiến hành chữa trị càng sớm càng tốt để đạt hiệu quả cao

Herpes sinh dục hoàn toàn có khả năng chữa trị khỏi ví như chữa trị đúng cách và tuân theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Ngoài chữa trị cho chính bản thân mình thì chúng tôi khuyên bạn nên thú thật với vợ và đưa vợ đi khám cùng. Rất có thể vợ bạn cũng đã bị nhiễm bệnh herpes sinh dục từ bạn.
biện pháp chữa trị bệnh mụn rộp sinh dục

Bệnh bệnh herpes sinh dục có chữa được không phụ thuộc khá nhiều vào bạn. Nếu bạn tiến hành điều trị sớm và làm theo chỉ dẫn của bác sĩ thì bệnh hoàn toàn có thể chữa trị được. Thêm vào đó, chọn lựa địa chỉ để chữa bệnh cũng là nhân tố quan trọng bạn nên suy nghĩ trước lúc thực hiện chữa bệnh.
Bệnh mụn rộp sinh dục có khả năng được chữa trị bằng nhiều cách không giống nhau tùy vào mức độ nặng nhẹ của từng người. ngày nay, các cơ sở chuyên môn bệnh tình dục đã và đang sử dụng liệu trình nâng cao hệ thống miễn dịch trong việc chữa trị herpes sinh dục cho khá nhiều người bệnh. Đây là biện pháp giúp nâng cao nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể, phố hợp với việc sử dụng những loại máy móc hiện đại và cả sử dụng thuốc nên đem lại hiệu quả chữa trị cao. Qua điều trị và theo dõi sau chữa tri đến hiện tại chưa thấy trường hợp nào tái nhiễm bệnh. công nghệ này được nhiều người chọn lựa và nhận định cao

Bên cạnh đó, bạn cũng nên sửa đổi ăn uống góp phần làm tăng hệ miễn dịch và chống lại sự phát tán của của bệnh. giảm thiểu ăn nhưng đồ ăn có hàm lượng arginin cao như dừa, cà rốt, đậu nành,… Kiêng làm chuyện 'chăn gối' trước, trong và sau quy trình điều trị để bảo vệ sức khỏe cho mình. Nên đưa vợ đi khám để biết có mắc bệnh hay không. Nếu mắc bệnh thì nên chữa trị đồng thời để mang lại hữu hiệu cao.
Chúc bạn mau chóng khỏi bệnh!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét