Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Dài bao quy đầu là gì?

Dài bao quy đầu là lớp da mỏng bên ngoài gặp khác thường làm nguy hại tới "của quý" và sinh hoạt hằng ngày của bạn trai. Dài bao quy đầu sẽ là môi trường thuận lợi cho những vi khuẩn viêm phát triển. Để hiểu chi tiết dài bao quy đầu là gì nam giới có thể tìm hiểu những chia sẻ dưới đây



Tìm hiểu dài bao quy đầu là gì?


Nguyên nhân dài bao quy đầu
- Bẩm sinh: Đây là Nguyên nhân thường gặp gây ra dài bao quy đầu, khi sinh ra đầu dương vật và bao quy đầu đã dính vào với nhau, trải qua quá trình mới lớn bao quy đầu vẫn bị dài và trùm kín "cậu bé"
- Do yếu tố khác: nguyên do bệnh dài bao quy đầu thứ hai là do các bựa sinh dục kích thích đầu "cậu bé", gây ra nhiễm trùng bao quy đầu gây ra dính vào bao quy đầu hoặc bị viêm bao quy đầu.
biểu hiện dài bao quy đầu:
- "Cậu bé" không lộ ra ngoài: lúc cánh mày râu tới tuổi trưởng thành, dương vật phát triển sẽ để lộ đầu "cậu nhỏ" ra ngoài. Trường hợp bao quy đầu dài thì sẽ không thể lộ quy đầu ra ngoài ngay cả lúc "cậu nhỏ" cương cứng.
- Viêm "cậu bé": các trường hợp không vệ sinh "cậu bé", bựa sinh dục sẽ bám thành cục gây viêm "cậu bé", dẫn tới những biến chứng tai hại như nhiễm trùng bao quy đầu, viêm bọng đái, viêm nhiễm tuyến tiền liệt…
- Tích tụ bựa sinh dục: Dài bao quy đầu có các hạn chế nhất định như lúc đi tiểu, nước tiểu dính vào da quy đầu, hiện tượng này kéo dài sẽ tích tụ thành chất cặn, bẩn có màu trắng đục hoặc vàng bám vào đầu và rãnh "cậu nhỏ"

Tác hại của dài bao quy đầu:
- Dài bao quy đầu gây tiểu khó khăn, mất vệ sinh, gây bệnh…
- nguy hại đến sinh hoạt tình dục.
- Đầu "cậu bé" dễ bị kích thích và tổn thương khiến cho bạn trai nhanh khỏi xuất tinh

Trên đây là những tư vấn của bác sĩ chuyên nam khoa về vấn đề dài bao quy đầu là gì. con trai lúc bị dài bao quy đầu nên thực hiện điều trị càng sớm càng tốt để ngăn chặn các tai biến nguy hại gây ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét