Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Dấu hiệu nhận biết bệnh sùi mào gà là gì?

quan hệ không an toàn với bệnh nhân, dùng chung các vật dụng cá nhân với người bị mồng gà khiến bạn có tác hại bị lây nhiễm bệnh. Vậy, khi bị mồng gà bạn sẽ có Dấu hiệu của bệnh như thế nào? Những thông tin tin trong bài viết ngay sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên.

Dấu hiệu của bệnh sùi mào gà nhận biết như thế nào?

- Dấu hiệu sùi mào gà ở phái mạnh:

Sau khi có sinh hoạt tình dục không an toàn với người mắc bệnh mào gà virus mồng gà sẽ ủ bệnh từ 2 – 9 tháng .

triệu chứng đặc thù của sùi mào gà nam giới là: người bệnh thường có các sùi nhỏ, không đau, hồng hoặc hơi nâu, mềm cao dần lên như nhú gai đường kính từ 1-2 mm, đôi khi thấy ngứa .

Đối với quý ông, mồng gà thường xuất hiện ở rãnh dương vật, bao dương vật, miệng sáo, phần đầu của niệu đạo trước, da bìu.




- triệu chứng mào gà ở phái yếu:

Sau khi virus HPV thâm nhập vào cơ thể bệnh nhân sẽ có thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng tùy vào từng cơ địa và chức năng của mỗi người mà quá trình này rất có thể dài ngăn khác biệt.

Sui mao ga có các biểu hiện thường gặp nhất ở môi lớn, môi nhỏ, âm vật, âm vật, cô bé, cổ tử cung… hoặc bệnh cũng rất có thể xuất hiện ở miệng nếu nữ giới có quan hệ qua đường miệng. Khi bị bệnh, hầu hết phái yếu có các tình trạng là ngứa ngoài âm vật, ra nhiều khí hư màu trắng, xuất hiện các nốt sùi có hình mồng gà, hoặc hình hoa lơ có kích thước to nhỏ không giống nhau.

Trên đây là những thông tin về biểu hiện bệnh sùi mào gà mà bệnh nhân cần phải nắm được. Nếu thấy mình có những triệu chứng vừa nêu, bạn nên đi điều trị bệnh sớm trước khi bệnh trở nên nghiêm trọng hơn. phòng khám đa khoa Thiên Hòa hiện là một trong những cơ sở chữa bệnh xã hội nói chung, bệnh mồng gà nói riêng đạt uy tín, chất lượng ở Hà Nội. Bạn chú ý và muốn chữa trị bệnh mào gà ở địa điểm, có thể liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 04.6673.9999.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét