Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Mẹ bị bệnh mồng gà có lây sang con không

Hỏi: Chào chuyên gia tôi có thai được 3 tháng rồi nhưng vừa qua em phát hiện mình có hiện tượng lạ, đi chẩn đoán thì những bác sĩ cho biết cháu đã bị bệnh mồng gà ở cấp độ đầu. em rất lo không biết mẹ bị bệnh mào gà có lây bệnh sang con không? Rất mong các bác sĩ có thể tư vấn đối với cháu câu hỏi này cùng đối với cháu lời khuyên - lời giải đáp

Chào bệnh nhân ! biết ơn bệnh nhân vì đã gửi thư về đối với chúng em

Nguyên nhân bệnh sùi mào gà ?

bệnh tật sùi mào gà là một loại bệnh hoa liễu tác hại cùng rất dễ lây lan lây. bệnh lậu là do virus HPV gây nên và chủ kém truyền bệnh truyền bệnh qua đường tình dục khi quan hệ không an toàn với bạn.

Con đường lây nhiễm mào gà

Sui mao ga truyền bệnh lan truyền qua nhiều con đường tuy thế chiếm phần lớn yếu tố dẫn tới bệnh lý đó là việc giao hợp và những bệnh nhân bị bệnh lý, thêm vào đó chúng còn lây bệnh ra qua một số con đường khác như:

- lây lan qua đường lây máu

- truyền bệnh từ mẹ sang con

- lây qua những tiếp xúc ngoài da

- truyền qua việc dùng chung những đồ sử dụng cá nhân.




Mẹ bị mồng gà truyền sang con gây ra hậu quả gì?

do đó mẹ bị bện mào gà có lây lan sang con vì vậy bạn cần nên hết sức lưu ý. Do mẹ với con trong giai đoạn mang thai có sự trao đổi đặc biệt, máu cùng các chất dinh dưỡng của người mẹ sẽ được truyền đi cùng nuôi dưỡng thai nhi qua đường dây rốn giúp bé phát triển bình thường. Khi mẹ bị mắc bệnh tật mồng gà sẽ làm cho virus HPV thâm nhập vào cơ thể bé một biện pháp dễ dàng với làm bé bị mắc bệnh mồng gà bẩm sinh.

Bị bệnh tật mồng gà khi mang thai sẽ gây rât khá nhiều tác hại đối với cả người mẹ lẫn con. Mắc bệnh sùi mào gà sẽ làm cho đối với người mẹ rất dễ bị sẩy thai, sinh non hoặc thai chết lưu. Nếu được sinh an toàn thì trẻ cũng có thể bị khiếm khuyết bẩm sinh trên cơ thể hoặc trí não và không phát sinh bình thường như các đứa trẻ khác.

Nên xem thêm: Sùi mào gà nữ giới
Lời khuyên của một số chuyên gia

người bệnh thân mến! nếu bệnh nhân đang mang bầu mà bị bệnh lý mào gà điều này rất nguy hại đối với cả bệnh nhân với em bé. bạn hãy quay lại ngay các phòng khám y tế uy tín để được khám với điều trị kịp thời hạn chế tối đa việc bệnh tật mồng gà gây cản trở tới thai nhi.

Nếu trong trường hợp bệnh nhân để bệnh nặng có thể sẽ không giữ được thai nhi cùng nên hủy để bảo toàn sinh mệnh đối với mẹ, hãy cân nhắc thật kỹ cùng lấy ý kiến của chuyên gia để không sảy ra một số hậu quả đáng tiếc khi tiến hành chữa trị. Tuyệt đối không được tự tiện mua thuốc để điều trị vì nó sẽ gây nên tác hại quay lại sinh mệnh của hai mẹ con khi dùng nhầm thuốc hoặc sai liều lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét