Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Rong kinh khiến sức khỏe của chị em phụ nữ bị nguy hiểm

Bệnh rong kinh có tác động nguy hiểm gì không? Đây là một băn khoăn của rất nhiều chị em phụ nữ gặp phải dấu hiệu này. Theo những bác sỹ Phòng Khám Thiên Hòa thì bệnh rong kinh tiềm tàng rất nhiều những chứng bệnh lí phụ khoa tác hại, nếu không có giải pháp điều hòa lại nguyệt san dễ dàng xảy ra di chứng đối với sức khỏe sinh sản, thậm chí là vô sinh nữ

Rong kinh khiến sức khỏe của chị em phụ nữ bị ảnh hưởng

Rong kinh là một dạng dấu hiệu kinh nguyệt ko đều với các biểu hiện thất thường về chu kì kinh cũng như lượng máu kinh như số ngày hành kinh kéo dài trên 7 ngày, và lượng máu kinh vượt quá 80ml




Rong kinh nếu không mau chóng đi điều hòa kinh nguyệt lại sớm, mà để trạng thái này kéo dài sẽ rất dễ xảy ra nhiều những nguy hại đối với tâm lí và sức khỏe, trong đó:

– Tác động nguy hiểm hạnh phúc vợ chồng: Do tâm lý gắt gỏng, khó chịu khi bị rong kinh cộng thêm việc cuộc sống vợ chồng bị giảm sút sẽ tác hại đến hạnh phúc gia đình. Thực tế có nhiều gia đình bị tan vỡ vì nguyên do này.

– Rong kinh khiến cho bạn nữ bị thiếu máu nghiêm trọng: đặc trưng của cảnh tượng này chính là thời kì hành kinh kéo dài và lượng máu kinh ra nhiều. Bình thường, lúc bạn nữ bị rong kinh thì lượng máu mất đi vượt quá 80ml trong một chu kì nguyệt san, điều này sẽ khiến bạn gái bị thiếu máu trầm trọng xảy ra cơ thể thiếu sức sống, da dẻ xanh xao.

– Không những thế, mất máu quá nhiều trong thời điểm dài sẽ tạo điều kiện thuận tiện cho các vi sinh vật gây hại tấn công gây nên viêm vùng sinh dục như bệnh nấm âm đạo. Nguy hiểm hơn nữa, rong kinh còn là dấu hiệu của các bệnh phụ khoa như polyp tử cung, buồng trứng đa nang, u bướu sợi tử cung,… nguy hại đến chức năng sinh nở nhắc riêng và sức khỏe nói chung.

– Gây vô sinh ở phụ nữ: Tình trạng viêm nhiễm phụ khoa trong thời điểm dài không được điều trị có khả năng làm phụ nữ mang bầu ngoài tử cung, gặp khó khăn trong quá trình thụ thai thậm chí có khả năng gây mất đi quyền làm mẹ vĩnh viễn.

Chính vì những ảnh hưởng tác động nguy hiểm trên, những bác sĩ khuyên chị em phụ nữ nên sớm đến phòng khám phụ khoa uy tín ở hà nội để kiểm tra, thăm khám nếu thấy chính bản thân mình bị rong kinh. Từ đó, các bác sỹ sẽ đưa ra giải pháp xử trí và chữa trị hợp lý, ngăn ngừa các hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét