Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Vì sao nguyệt san thất thường và có màu đen

Bình thường , kinh nguyệt thường hiện diện với màu đỏ sẫm, nhưng trong nhiều trường hợp bạn gái lại gặp phải cảnh tượng ra kinh nguyệt màu đen , liệu đây có phải là triệu chứng cảnh báo bệnh lý phụ khoa tác động nguy hiểm hay do nguyên nhân nào khác. Hãy cùng tham khảo về vấn đề này , qua nội dung được chia sẻ dưới đây  
Tư vấn về cảnh tượng kinh nguyệt bị rối loạn dẫn đến kinh nguyệt có máu đen: kinh nguyet khong deu

 
Cảnh tượng ra nguyệt san màu đen do đâu?
 
- Rối loạn hóc môn : hoc-mon tác hại nghiêm trọng đến chu kì rụng trứng cũng như chu kỳ kinh nguyệt của bạn. Nếu nội tiết tố của bạn bị hao hụt, dấu hiệu mà bạn thường gặp là vùng kín tương đối khô hạn dẫn tới rất nhiều phiền hà cho việc sinh hoạt chăn gối của hai vợ chồng bạn. Nếu hoc-mon của bạn rối loạn, vai trò của buồng trứng sẽ bị tác động nguy hiểm nhất định. Từ ấy kinh nguyệt của bạn sẽ trở nên bất thường , có màu đen.
 
- Do bị mắc bệnh phụ khoa: lúc nhận thấy kinh nguyệt bị chuyển sang màu đen và có chiều hướng ít dần đi thì nữ giới nên nghĩ tới nguy cơ cơ thể đang bị mắc một số bệnh phụ khoa như: u nang buồng trứng, nhiễm trùng vùng chậu, viêm nội mạc tử cung, u xơ tử cung, viêm nhiễm ống dẫn trứng, … .
 
- Do hệ quả của quy trình nạo bỏ thai thiếu an toàn :     chị em phụ nữ trước đó có tiền sử phá thai thiếu an toàn hoặc sẩy thai hai ba lần có thể khiến máu kinh ứ đọng bên trong, do thời kỳ ứ đọng lâu nên khi ra ngoài có thể có màu đen. Hoặc cũng có thể là do bạn nữ đang có cảnh tượng bị dính tử cung do nạo nạo phá thai không an toàn . Trường hợp này cần thiết phải đi kiểm tra kiểm tra sớm để tìm được nguyên nhân và sớm có biện pháp chữa trị .
 
Bài viết liên quan: rối loạn kinh nguyệt tuổi dậy thì
 
- Nhiễm khuẩn âm đạo , cổ tử cung hoặc tử cung: có khả năng có   nguyệt san màu đen   hoặc xuất huyết âm đạo . những nhiễm trùng này có khả năng do lây lan qua quan hệ không an toàn không an toàn hoặc do sự phát triển quá mức của các vi trùng trong môi trường âm đạo . trong số trường hợp này máu kinh ra còn kèm theo mùi hôi hám khó chịu hoặc đau vùng xương chậu, đau khi hoạt động tình dục .
 

Các tác nhân khác: Bên cạnh những lý do trên thì hiện tượng nguyệt san ra máu đen cũng không loại dừng các nguyên nhân như: ảnh hưởng của quy trình đông máu, ăn uống không bảo đảm , …

Việc tìm ra nguyên do gây kinh nguyệt màu đen là một trong những nhân tố quan trọng giúp bác sĩ lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp , nâng cao chất lượng chữa trị . vì thế khi gặp cảnh tượng kinh nguyệt có màu đen , chị em nên mau chóng tìm tới các phòng khám phụ khoa uy tín ở hà nội để tiến hành việc kiểm tra và điều trị kịp thời.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét