Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Nguy hiểm tiềm ẩn lúc mắc phải viêm vùng kín

Viêm nhiễm âm đạo là một trong những bệnh lí phụ khoa thường thấy thường thấy ở bạn nữ, bệnh gặp ở nhiều đối tượng không giống nhau nói cả những người chưa hoạt động tình dục với nhiều mức độ khác biệt. Vậy bị viêm âm đạo có tác động nguy hiểm không? Đây có lẽ là vấn đề mà nhiều chị em vẫn còn băn khoăn và chần chừ có nên điều trị bệnh hay không. Sau đây các bác sỹ chuyên ngành phòng khám phụ khoa thiên hòa sẽ giải đáp thắc mắc ấy cho mọi người.

Tìm hiểu một vài tai biến do mắc viêm âm đạo

Tuy viêm âm đạo là căn bệnh phổ biến nhưng mọi người tuyệt đối không được coi thường với căn bệnh này. Bệnh có thể gây nhiều nguy hiểm đến sức khỏe của bạn nữ. Để giúp chị em giải đáp cho câu hỏi viêm nhiễm âm đạo có tác hại không, những chuyên gia đã chỉ ra những tác hại của bệnh như sau:



Gây vô sinh ở nữ giới: lúc bị bệnh viêm âm đạo sẽ xảy ra trạng thái mất đi sự cân bằng độ PH trong vùng kín, làm cho tinh trùng bị giảm đi từ đấy làm giảm khả năng thụ thai. Nếu không điều trị kịp thời sẽ gây nên viêm buồng trứng, nhiễm trùng ống dẫn trứng hoặc bệnh ung thư, làm tăng nguy cơ vô sinh ở bạn nữ.

Tác động nguy hiểm đến sự sinh nở ở phụ nữ: viêm nhiễm âm đạo khiến cho môi trường âm đạo trở nên mất cân bằng, vi khuẩn có hại phát triển nhanh khiến cho tinh trùng khi đi vào vùng kín bị nguy hại. Tinh trùng lúc này sẽ không đủ điều kiện kết hợp với trứng để tạo thành phôi thai. Chính vì vậy tác động nguy hiểm tới quá trình thụ thai rất nhiều, nặng có thể gây nên hiện trạng vô sinh ở nữ giới.

- Gây các bệnh lý viêm nhiễm phụ khoa khác: bệnh viêm âm đạo nếu không được chữa trị, những vi sinh vật sẽ lây ngược dòng vào trong các cơ quan sinh sản khác và dẫn đến những bệnh viêm phụ khoa khác như ngứa phụ khoa, viêm nhiễm tử cung, viêm nội mạc tử cung, viêm vòi trứng, viêm nhiễm buồng trứng,...nguy hại tới sức khỏe và còn có thể làm cho chị em bạn gái bị vô sinh.

Tác động nguy hiểm tới cuộc sống mỗi ngày và tâm lí của nữ giới: lúc bị viêm âm đạo, nữ giới bạn nữ luôn có cảm giác ngứa ngáy bứt rứt không yên ở âm đạo lại khí hư ra nhiều bất thường khiến cho việc vệ sinh của chị em phụ nữ gặp khó khăn và thiếu tự tin gây nhiều phiền hà trong sinh hoạt và nguy hiểm đến tâm lý của chị em phụ nữ.

Với các phân tích trên, bạn gái đã có khả năng tư vấn viêm nhiễm âm đạo ảnh hưởng không? Với các tác hại mà bệnh dẫn đến thậm chí là bệnh vô sinh ở nữ giới, phụ nữ nên tìm hiểu cách phòng và chữa trị bệnh hiệu quả. khi muốn tìm hiểu về cách phòng và điều trị bệnh viêm âm đạo cùng, nữ giới có thể liên hệ trực tiếp đến số 043.734.9999 để được chia sẻ trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét