Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Mang thai có biểu hiện khí hư ra nhiều tại sao vậy?

Ra dịch tiết vùng kín lúc mang thai là cảnh tượng phổ biến ở những chị em phụ nữ lúc mang bầu. Tuy nhiên, ra khí hư nhiều khi mang thai có sao không lại là thắc mắc của nhiều bà bầu. Dưới đây là một vài lời trả lời của các y bác sĩ phòng khám Thiên Hòa để giúp phụ nữ hiểu rõ hơn về vấn đề này.



Ra khí hư nhiều lúc mang thai khiến nhiều chị em phụ nữ lo lắng

Một số nguyên nhân thường gặp gây cảnh tượng ra nhiều khí hư trong thời kỳ mang bầu đấy là:

- Hoàng thể trong buồng trứng trong suốt thời gian thai kì sẽ tiết và duy trì lượng hoc-mon nữ và hocmon thai kì cao để giữ những nhiệm vụ quan trọng gồm: duy trì sự làm tổ và phát triển của trứng đã được thụ thai ở buồng tử cung, chặn đứng vi sinh vật từ âm đạo lên tử cung.

=> Chia sẻ về cảnh tượng dịch tiết vùng kín thất thường: cách chữa khí hư có mùi hôi

- Khi mang thai, thành âm đạo cùng khung xương chậu trở nên mềm hơn, không những có dịch tiết vùng kín mà huyết trắng tăng lên để cản trở vi khuẩn thâm nhập từ âm đạo vào tử cung.

- Tại cuối thai kỳ, phần đầu của bé chèn ép lên khung xương chậu, từ đó làm tăng chất nhày trong tử cung. dịch tiết âm đạo có kèm theo máu có khả năng là dấu hiệu của việc sắp chuyển dạ

Ra nhiều khí hư trong thời kỳ mang bầu khiến nhiều chị em gặp lo lắng, đây hoàn toàn là những triệu chứng thông thường, nhưng nếu bạn gái phát hiện thấy những dấu hiệu bất thường khác kèm theo như huyết trắng có mùi hôi, màu sắc khác thường, ngứa vùng kín…thì cần mau chóng đến những phòng khám sản phụ khoa để gặp bác sỹ thăm khám và có hướng xử trí tốt nhất

Những thông tin mà bạn nữ cần hiểu lúc đi khám chữa bệnh phụ khoa: bệnh viêm lộ tuyến

0 nhận xét:

Đăng nhận xét