Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Triệu chứng dịch tiết âm đạo màu nâu đỏ là gì?

Huyết trắng là đặc điểm sinh lí thông thường của thể trạng chị em. Nhưng ra khí hư nhiều màu nâu lại là nỗi ám ảnh không nguôi của nhiều bạn gái. Làm gì để biết tại sao dịch tiết vùng kín có màu nâu? Hãy cùng các bác sĩ tham khảo tác nhân dẫn tới huyết trắng có màu nâu.





Khí hư màu nâu là triệu chứng bệnh lý phụ khoa

Theo các bác sĩ phòng khám phụ khoa thiên hòa thì dịch tiết vùng kín thường ngày là dạng dịch tiết âm đạo có dịch như lòng trắng trứng, không có mùi hoặc hôi, nhưng nếu huyết trắng có sự đổi thay về chất và lượng, màu sắc cũng biến đổi, kèm theo đó là có mùi khó chịu,... thì tức là thể trạng của chị em đang có sự đổi thay tai hại có khả năng liên quan đến bệnh viêm phụ khoa.

Ra khí hư nhiều màu nâu kéo dài kèm theo mùi hôi, đau bụng dưới, cơ thể mỏi mệt căng thẳng và có triệu chứng sút cân trầm trọng… cũng đồng nghĩa với những triệu chứng cảnh báo bệnh phụ khoa. Đặc biệt là ung thư tử cung, viêm lộ tuyến tử cung, viêm nhiễm nội mạc tử cung, viêm vùng chậu… chính bởi thế bạn cần phải hết sức cẩn thận với tình trạng này. Đây là các căn bệnh không nên chuẩn đoán bằng mắt thường, mà chỉ thông qua các xét nghiệm chuyên môn mới có khả năng phát hiện chuẩn xác bệnh.

Do cuối kỳ kinh nguyệt: Đây là hiện tượng vô cùng bình thường của thân thể, do cơ chế tự động làm sạch vùng kín đã tác động và loại bỏ hết máu kinh còn sót lại ra ngoài, nên khí hư của bạn sẽ lẫn một ít máu kinh và chuyển màu. Nếu như ngoài dịch tiết âm đạo xuất hiện màu nâu sau kỳ nguyệt san, mà bạn không thấy những biểu hiện đi kèm như: có mùi hôi và cảm thấy ngứa ngáy thì mọi người hoàn toàn có thể yên tâm vì đây là đặc điểm sinh lí vô cùng thông thường của cơ thể

Tìm hiểu: Ra nhiều khí hư báo trước các bệnh lý phụ khoa nguyên do chủ yếu gây vô sinh ở nữ giới

Nhắc nhở chị em:

Lúc gặp tình trạng ra nhiều khí hư có màu nâu thường báo hiệu nhiều chứng bệnh lí phụ khoa ảnh hưởng kèm theo, chính vì vậy bạn nữ cần mau chóng đi đến những phòng khám sản phụ khoa để kiểm tra, tránh để vấn đề này kéo dài gây nên những nguy hại nguy hại đến sức khỏe sinh nở của nữ giới, thậm chí là gây nên mất đi khả năng sinh sản - hiếm muộn ở chị em phụ nữ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét