Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Biện pháp phòng tránh bệnh sùi mào gà cho cả nam giới và nữ giới

Cũng giống như các bệnh hoa liễu khác, bệnh sùi mào gà cũng có vai trò sinh sản lan truyền lây từ người này sang người khác qua khá nhiều con đường như quan hệ tình dục, qua vật trung gian, từ mẹ sang con. Vậy, khiến thế nào để phòng ngừa bệnh lý sùi mào gà đối với cả nam lẫn nữ? Hãy cùng bác sĩ của bệnh viện đa khoa Thiên Hòa đi tyimf trả lời đối với vấn đề trên qua bài viết dưới đây.

phòng tránh bệnh sùi mào gà đối với cả nam với nữ

Theo những bác sĩ chuyên khoa bệnh viện đa khoa Thiên Hòa thì sui mao ga rất dễ truyền, nó rất có thể sẽ lây lan cho đối tác nếu như không có một số biện pháp phòng chống an toàn, những tình huống người bệnh không thể nhớ rõ là mình bị lây bệnh nhiễm bệnh từ đâu hay từ lúc nào. nguy hại dẫn tới ung thư do các chủng HPV gây cho cả nam lẫn nữ cũng rất đáng chú ý dù không xuất hiện triệu chứng lây nhiễm bệnh của chứng bệnh.




Phụ nữ đã quan hệ hoặc trên 25 tuổi cần được đưa ra thăm khám phiến đồ cổ tử cung định kỳ hàng năm. bạn tình phải được thông báo quay lại khám, chữa trị và hướng dẫn. Phụ nữ mang thai bị sùi mào gà cần tích cực chữa trị trước khi sinh con vì HPV rất có thể từ đường sinh dục của mẹ xâm nhập vào đường hô hấp của trẻ sơ sinh khiến trẻ bị lây bệnh nhiễm HPV từ mẹ.

- Đây là bệnh tật lây truyền bệnh qua đường tình dục. vì vậy, trong tiến trình mang bệnh lý và sau khi chua benh sui mao ga khỏi hoàn toàn kém nhất là 3 tháng mới phải có quan hệ để tránh truyền bệnh cho vợ,chồng hoặc người tình. một số tình huống được thăm khám sùi mào gà phải được xét nghiệm tầm soát một số bệnh tật lan truyền lan truyền qua đường tình dục khác như: giang mai, viêm gan siêu vi B-C, HIV… đặc biệt đối với một số trường hợp sang thương sùi rộng và khá nhiều vì đây là dấu hiệu suy giảm miễn dịch.

- Để phòng bệnh lý sùi mào gà ở cả nam cùng nữ, phải đảm giữ gìn sinh cá nhân như rửa sạch câu nhỏ bằng nước cùng xà phòng khoa học trước cùng sau khi giao hợp, không sử dụng chung bừa bãi khăn lau, đồ lót. Việc dùng bao cao su đúng quy cách, an toàn rất có thể dự phòng được bệnh sùi mào gà cùng một số bệnh lan truyền lây bệnh qua đường tình dục khác. tuy vậy, nên chú ý là virus gây sùi mào gà cũng rất có thể xâm lấn vào vùng da và niêm mạc khác như miệng, lưỡi… ngoài quy đầu.

Nên xem: Bệnh sùi mào gà là gì

0 nhận xét:

Đăng nhận xét