Thứ Sáu, 2 tháng 9, 2016

Dấu hiệu lậu ở nam giới

Biểu hiện lậu cầu khuẩn ở nam thường rất dễ nhận biết hơn so với bạn nữ . nhưng bên cạnh đó , một vài người vẩn nhầm tưởng và nghĩ đây là bệnh nam khoa. bạn trai nên tìm hiểu thêm thông tin mà bác sỹ bệnh lây qua đường tình dục dưới đây để kịp thời nhận biết dấu hiệu của lậu cầu khuẩn 

Những biểu hiện bệnh lậu ở nam
Lậu ở cánh mày râu thường do sinh hoạt tình dục không an toàn . khi bị bệnh bạn trai thường có những triệu chứng sau:
- Khó khăn lúc đi vệ sinh : Tiểu rắt, tiểu tiện thấy rát buốt đi kèm mủ đặc màu vàng.
- Đau rát: Đau dọc theo niệu đạo mỗi lúc đi tiểu tiện, ngứa ngáy khó chịu ở niệu đạo. hiện diện cảm giác thấy đau rát khi sinh hoạt tình dục , đau rát khi "của quý" cương lên.
- Ngứa: Ngứa xuất hiện nhiều ở quy đầu và xung quanh "cậu nhỏ" bị phù nề sưng .
- Tiết dịch bất thường : tất cả các trường hợp cánh mày râu mắc bệnh lậu sẽ thấy chất nhày như nhựa chuối chảy ra ở niệu đạo vào sáng sớm, khi ngủ dậy hoặc khi đi đái .
- Mỏi mệt : bệnh nhân có biểu hiện mỏi mệt hoảng hốt, nổi hạch bẹn, có thể đi kèm sốt, mệt mỏi kéo dài.
Điều trị lúc thấy triệu chứng bệnh lậu ở đàn ông
Khi thấy những dấu hiệu lậu cầu khuẩn nhắc trên con trai nên chủ động thăm khám và chữa trị theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa .
Có nhiều giải pháp điều trị bệnh lậu , tuy nhiên kỹ thuật DHA được nhiều cơ sở y khoa lựa chọn . Đây là giải pháp mới nhất, giúp chữa trị thành công cho nhiều người bệnh . Việc sử dụng kỹ thuật DHA sẽ phá vỡ nguyên liệu lý hoạt động của vi khuẩn gây bệnh, làm suy yếu quá trình hoạt động và ngăn chặn nguy cơ bình phục của vi khuẩn song lậu cầu khuẩn cầu.
Giải pháp chữa trị lậu cầu khuẩn bằng kỹ thuật DHA có nhiều điểm nổi bật :
- An toàn, không có phản ứng phụ , chữa trị lậu dứt điểm và phòng ngừa bệnh tái phát .
- Điều trị bệnh bằng phương pháp DHA, không cần mổ, không đốt điện, không đặt ống nội soi, không đau và không cần nằm viện.
- Biện pháp này đã chữa trị thành công cho rất nhiều người mắc lậu cầu khuẩn , đề cập cả lậu cấp tính và mãn tính .
- Rút ngắn thời gian điều trị so với các giải pháp truyền thống khác mà vẫn chữa trị khỏi hoàn toàn, không nguy hiểm đến sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân .

Các thông tin liên quan tới biểu hiện lậu ở nam được bác sỹ bệnh tình dục trả lời phía trên có thể giúp con trai kịp thời nhận biết bệnh để có hướng điều trị kịp thời và ngăn chặn biến chứng nguy hiểm dẫn tới .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét