Chủ Nhật, 4 tháng 9, 2016

Triệu chứng lậu cầu khuẩn ở cánh mày râu

Dấu hiệu lậu ở nam giới thường dễ nhận biết hơn so với bạn nữ . tuy nhiên , một vài người vẫn nhầm tưởng biểu hiện của bệnh lậu với một vài bệnh nam khoa khác. Để nhận biết bệnh đàn ông có thể tìm hiểu các thông tin dưới đây

Nhận biết biểu hiện bệnh lậu ở đàn ông
lậu cầu khuẩn ở đàn ông thường lây nhiễm do làm chuyện 'chăn gối' không an toàn , những người có cân nhắc thoáng trong vấn đề hoạt động tình dục , quan hệ bừa bãi cũng dễ dàng mắc bệnh. Dưới đây là một số dấu hiệu bệnh lậu mà cánh mày râu cần hiểu :
- Nam giới bị lậu thường thấy hiện diện dịch mủ trong như nhựa chuối ở đầu cậu bé vào mỗi buổi sáng sau lúc ngủ dậy.
- Cảm giác đau buốt, có thể kèm theo dịch mủ màu trắng hoặc vàng xanh lúc đi tiểu .
- Người mắc lậu thường có cảm giác thấy đau buốt, ngứa ngáy ở bộ phận sinh sản .
- Lỗ niệu đạo tấy đỏ, ngứa và đau đi kèm tiểu buốt , đi đái nhiều lần là các biểu hiện thường thấy khi đàn ông bị nhiễm bệnh lậu .
- Lậu dẫn đến cho đàn ông cảm giác đau dương vật nhắc cả lúc ở trạng thái thường ngày . khi cương cứng hay vận động mạnh lên vùng cậu bé thì cảm thấy đau tức sẽ càng mạnh hơn.
Ngoài ra , lúc bị lậu ở cơ thể của cánh mày râu còn hiện diện một số triệu chứng khác như: những mép của miệng sáo trở nên phù nề đỏ, hách bẹn có thể tấy đau, một vài trường hợp có thể xuất hiện sốt, sốt cao kéo dài.
Nguy hiểm của bệnh lậu đối với nam giới
Khi thấy các biểu hiện bệnh lậu ở nam giới nỏi trên cần thực hiện thăm khám và chữa trị càng sớm càng tốt. bệnh lậu nếu không điều trị kịp thời có thể gây ra các tai biến tác động nguy hiểm như:
- Lúc bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính và có khả năng gây nên một vài bệnh nguy hại cho cánh mày râu như nhiễm trùng thận, nhiễm trùng gan, viêm nhiễm khớp, viêm bóng đái … thậm chí có thể gây tử vong cho người bệnh .
- Cánh mày râu mắc lậu kéo dài có thể gây giảm sút hệ miễn dịch , sức đề kháng của thân thể nên rất dễ lây nhiễm những bệnh lây qua đường tình dục khác.
- Lậu cầu khuẩn làm suy giảm vai trò tình dục và có thể khiến cho cánh mày râu mắc những bệnh viêm nam khoa như viêm nhiễm tiền liệt tuyến , viêm nhiễm mào tinh hoàn, nhiễm trùng niệu đạo,… nguy hiểm tới sức khỏe sinh đẻ và có thể gây mất đi khả năng sinh sản ở nam giới .
Ngoài ra , đàn ông mắc bệnh sẽ cảm giác mặc cảm , mặc cảm làm cho tâm lí không ổn định, gây trở ngại cho công việc và cuộc sống mỗi ngày .


0 nhận xét:

Đăng nhận xét